நண்பனின் அம்மா பாகம் 5

ஆன்டி என்னை ஒரு மாதிரி பார்த்தார்கள். பின்பு கீழே இறங்கி என் கையை சேலையின் மீது வைத்து புண்டை இருக்கும் பக்கம் நோக்கி சென்றேன். உடனே அவர்கள் என் கையை பிடித்து வேண்டாம் தம்பி இதெல்லாம் தப்பு என்றார்கள். நான் தப்பு என்று எதுவும் இல்லை ஆன்டி, நான் சும்மா தொட்டு பார்கிறேன் என்று கூறிவிட்டு ஆண்டியின் கையை என் கையின் மீது இருந்து எடுத்து விட்டு புண்டையை நோக்கி என் கையை நகர்த்தினேன். புண்டை இருக்கும் இடத்தை அடைந்தவுடன் அதன் லேசாக சேலையோடு சேர்த்து தடவினேன். பின்பு கொஞ்சம் அழுத்தி அதை அமுக்கினேன். அதற்குள் டீவீடீயில் போட பட்டிருந்த படம் முடிந்தது. நான் எழுந்து சென்று கொண்டு வந்திருந்த அடுத்த படத்தை போட்டேன். அது இங்கிலீஷ் செக்ஸ் படம். ஒரு அம்மாவிற்கும் மகனுக்கும் இடையே நடக்கும் செக்ஸ் அனுபவங்களை கொண்ட படம்.படத்தை போட்டி விட்டுட்டு வந்து மறுபடியும் சேலை மீது கை வைத்து புண்டையை கசக்கினேன். படம் ஆரம்பித்த கொஞ்ச நேரத்திலேயே பிட் சீன் வந்தது. அதில் அந்த பையனின் அம்மா இன்னொரு ஆணுடன் ஒத்துக்கொண்டு இருப்பதை அந்த பையன் மறைந்திருந்து பார்பான். இதை ஆன்டி கண் இமைக்காமல் பார்த்துகொண்டு இருக்கும் போது நான் சேலையை லேசாக மேல தூக்கி பாவாடையின் மீது கைவைத்து புண்டையை அமுக்கினேன். ஆன்டி மறுபடியும் ஒரு வித முனகல் சத்தத்தை வெளிபடுத்தினால். ஆன்டி டிவியில் வரும் அந்த பிட் சீனை பார்த்து புல் மூடில் இருபது எனக்கு புரிந்தது. உடனே பாவடையை மேலே தூக்கினேன். பாவடையை தூக்கி புண்டையை பார்த்த எனக்கு பயங்கர சந்தோஷம். ஏனென்றால் நான் செய்த செய்கையினால் ஆண்டியின் புண்டையில் இருந்து மதன நீர் வெளியில் வடிந்திருந்தது. நான் உடனே என் நடு விரலை ஆண்டியின் புண்டையின் மேல் வைத்து வருடி அப்படியே புண்டையில் நுழைப்பதற்காக கீழே இறக்கினேன். அதற்க்கு ஆன்டி சற்று காலை விரித்து கொடுத்தார்கள். இந்த செய்கையை பார்க்கும் போது ஆன்டி சம்மத்தித்து விட்டால் என்று உணர்ந்தேன். பின்பு என் நடு விரலை அவர்களின் புண்டையில் நுழைக்க அது வழுக்கி கொண்டு உள்ளே சென்றது.

உடனே என் அடுத்த விரலையும் நுழைத்து அப்படியே விட்டு விட்டு எடுத்தேன். ஆன்டி இப்பொழுது இன்ப சுகத்தில் நன்றாக வாய்விட்டு முனகினார்கள். நான் ஆண்டியிடம் இது எப்படி இருக்கு என்று கேட்க அதற்க்கு அவர்கள் நல்லா இருக்கு என்று சொன்னதும் எனக்கு டபுள் சந்தோஷம். பிறகு நான் கையை வெளியில் எடுத்து விட்டு பிட்டு படத்தில் வருவது போல நாக்கு போட எனக்கு ஆசை வந்தது. நானும் கீழே குனிந்து புண்டை பிளவை நன்கு விரித்து நாக்கை உள்ளே விட்டேன். வள வளவென்று இருந்தது, இருந்தாலும் நல்லா மனம், அது எனக்கு பிடித்திரந்தது.
அதன் பிறகு நான் முழு வையையும் பயன் படுத்தி அவர்களின் புண்டையை நக்கினேன். ஆண்டியின் முனகல் சத்தம் அதிகரித்தது. பிறகு நான் எழுந்து ஆண்டியிடம் என் சுன்னியை கையில் பிடித்து அதற்க்கு முத்தம் கொடுக்க சொன்னேன், அவர்களும் முத்தம் கொடுத்தார்கள். பின்பு அப்படியே நக்கி விடுங்கள் என்றேன், அதற்க்கு அவர்கள் யோசிக்க, பரவாயில்லை சப்புங்க என்று தலையை பிடித்து என் சுன்னியில் வைத்து அமுக்க, ஆன்டி நன்றாக என் சுன்னியை வாயில் விட்டு ஊம்பினாள். அவள் ஊம்ப ஆரம்பித்த கொஞ்ச நேரத்தில் என் விந்தை அவள் வாயில் அடித்தேன். அவள் உடனே எழுந்து என்னடா தம்பி இப்படி பண்னிட்ட என்று கேட்டுட்டு கழுவவதர்க்கு பாத்ரூம் சென்றார்கள், நானும் பின்னாலயே சென்றேன். அவர்கள் வாய் கொப்பிளித்துவிட்டு முஞ்சியை கழுவி விட்டு வெளியே வர நானும் என் சுன்னியை கழுவி விட்டு வந்தேன். என் தம்பி சிறிது நேரம் ரெஸ்ட் எடுக்க ஆண்டியை மறுபடியும் ஊம்ப சொன்னேன். அவள் ஓம்ப ஆரம்பித்த கொஞ்ச நேரத்தில் என் சுன்னி முழு விரைப்படந்தது. நான் உடனே எழுந்து படுங்க ஆன்டி என்று கூறி அவர்களை படுக்க வைத்தேன். பின்பு என் சுன்னியை எடுத்து ஆண்டியின் ஈரமான புந்தியில் நுழைக்க அந்து கஷ்ட பட்டு கொண்டு உள்ளே போனது. அதன் பிறகு மிகவும் பொறுமையாக ஆண்டியின் புண்டையில் குத்த ஆரம்பித்தேன்.

போக போக வேகம் அதிகரிக்க ஆண்டியின் முனகல் சத்தமும் அதிகரிக்க நான் காம லோகத்தில் மிதந்தேன். நீண்ட நேர ஆட்டத்திற்கு பிறகு என் சுன்னி மூன்றாவது முறையாக தண்ணியை ஆண்டியின் புண்டையில் விட்டது. ஒரு வித திருப்தியுடன் எழுந்து பாத்ரூம் சென்று கழுவிக்கொண்டு வந்தேன், ஆண்டியும் என்னுடன் வந்து கழுவினால். பின்பு இருவரும் உடையை போட்டு கொண்டு படுக்க போனோம்.
மறுநாள் முழித்ததும் வழக்கம் போல ஆன்டி காபி போட்டு கொடுத்தாள். அதை குடித்து விட்டு ஆண்டியை பார்த்தேன் அவர்கள் கிட்செனில் நின்று கொண்டு இருந்தார்கள். கையை பிடித்து பெட்ரூமிற்கு இழுத்து சென்று மறுபடியும் ஆட்டம் போட்டோம். என் நண்பன் ஊரில் இருந்து வரும் வரை தினமும் செய்தோம். அதன் பிறகு சமையம் அமையும் போதெல்லாம் என் நண்பனின் அம்மாவின் புண்டையில் விளையாடினேன்.

Leave a comment